एमएमआरडीए वेब पोर्टल
एमएमआरडीए वेब पोर्टल एमएमआरडीए आणि मोठ्या प्रमाणावर लोक यांच्यात संवाद साधण्यासाठी एक व्यासपीठ प्रदान करते. एमएमआरडीएचे वेब पोर्टल पुढील गोष्टी प्रदान करतात.
- एमएमआरडीए द्वारे प्रदान केलेल्या नागरिक सेवांमध्ये सहज, कुठेही आणि कधीही प्रवेश
- नागरिक आणि व्यावसायिक समुदाय, परदेशी नागरिक, इतर सरकारी विभाग किंवा सरकारी कर्मचारी यासारख्या भागधारकांना सर्वसमावेशक, अचूक आणि अद्ययावत माहिती. यामध्ये एमएमआरडीए, विभाग आणि त्यांची कार्ये, एमएमआरडीएने हाती घेतलेले विविध प्रकल्प, ऑनलाइन सेवा आणि संबंधित माहिती यांचा समावेश आहे.
वेब पोर्टल कार्यान्वित करण्यासाठी, एमएमआरडीए ने वेबसाइट/पोर्टलची रचना, विकास, होस्टिंग आणि देखभाल यासाठी सिस्टम इंटिग्रेटरच्या निवडीसाठी प्रस्ताव मागवले होते. वेबसाइट/पोर्टल
M/s. Uneecops Technologies Ltd. ची अंमलबजावणी आणि देखभाल करण्यासाठी(https://mmrda.maharashtra.gov.in) ची ३० एप्रिल २०२१ रोजी ५ वर्षांसाठी एजन्सी म्हणून निवड करण्यात आली
वेबसाइट / पोर्टल लाइव्ह झाले आहे. दिनांक: - 1 नोव्हेंबर 2023 वेबसाइट GoM, GoI, GIGW, मोबाइल गव्हर्नन्स मार्गदर्शक तत्त्वांचे पालन करते. वेबसाइट/पोर्टलचे सिक्युरिटी ऑडिट AKS इन्फॉर्मेशन टेक्नॉलॉजी सर्व्हिसेस प्रा. Ltd., CERT-IN प्रमाणित एजन्सी. वेबसाइट/पोर्टलवर नागरिकांना ऑनलाइन सेवांसाठी नोंदणी करणे, सूचना देणे आणि तक्रारी नोंदवणे, ई-टेंडरिंगचे प्रशिक्षण, नोटिसा आणि रिक्त पदांची माहिती देण्याची सुविधा आहे.
वेब पोर्टल नागरिक आणि कर्मचारी दोघांनाही फायदेशीर वैशिष्ट्ये प्रदान करते.
माहिती सेवा:
- योजना आणि धोरणे - "आमच्याबद्दल -> धोरणे आणि योजना" विभागात सर्वांसाठी उपलब्ध आहेत.
- शोध - शोध पर्याय शोध स्ट्रिंगशी जुळणारे विभाग आणि दस्तऐवजांची विस्तृत सूची देतो.
- RTI - अनिवार्य माहिती आधीच वेबसाइटवर उपलब्ध आहे.
- एमएमआरडीए, त्याचे उपक्रम आणि मुंबई महानगर प्रदेशातील घडामोडींची अद्ययावत माहिती देते.
- W3CAG तक्रार आणि अपंग फ्रेंडली इंटरफेस.
- अधिकृत ई-मेल आणि अंतर्गत कर्मचारी पोर्टल.
- GOV.IN डोमेनमध्ये होस्ट करते.
- फेसबुक इंटिग्रेटेड.
- सर्व्हर डाउन परिस्थितीसाठी एसएमएस कॉन्फिगर केले आहेत.
वेबसाइटवर नागरिक सेवा उपलब्ध आहेत:
- ऑनलाइन विनंती सबमिशन - विनंत्या ऑनलाइन सबमिट आणि ट्रॅक केल्या जाऊ शकतात
- ई-मेल आणि एसएमएससह एकत्रीकरण - ऑनलाइन सबमिट केलेल्या विनंत्यांसाठी आणि प्रक्रियेच्या प्रत्येक टप्प्यावर (सबमिशन, प्रक्रिया आणि पूर्ण) अर्जदाराला स्वयंचलित ईमेल आणि एसएमएस पाठवले जातात.
- सेवा फॉर्म - फॉर्म ऑनलाइन उपलब्ध आहेत आणि वेबसाइटवरून डाउनलोड केले जाऊ शकतात.
- फीडबॅक आणि तक्रार - वापरकर्ता या वेब पोर्टलद्वारे एमएमआरडीए अधिकाऱ्यांना फीडबॅक आणि तक्रार देखील देऊ शकतो.
- अलीकडील रिक्त जागा, निविदा आणि प्रकाशन देखील वेबसाइटवर उपलब्ध आहेत.
- नागरिक सेवा: चर्चा मंच, तक्रार आणि तक्रार व्यवस्थापन विभाग, अभिप्राय, आरटीआय, बातम्या इ.
- प्रोएक्टिव्ह वीकली अपडेटेड कंटेंट मेकॅनिझमसाठी हेल्पडेस्क सेट अप आहेत.
वेबसाइटवर कर्मचारी सेवा उपलब्ध आहेत:
- वेब पोर्टलवर लॉग इन करण्याची तरतूद आहे जिथे एमएमआरडीए अधिकारी लॉगिन करू शकतात आणि सहज प्रवेशासाठी भूमिका आधारित डॅशबोर्ड मिळवू शकतात.
- डॅशबोर्डमध्ये अनेक वैशिष्ट्ये आहेत:
- मीटिंग व्यवस्थापन
- ऑनलाइन सेवांवर प्रक्रिया करत आहे
- तक्रार व्यवस्थापन
- प्रोफाइल व्यवस्थापन
- कार्य व्यवस्थापन
- ईमेल प्रवेश
- गप्पा
वेबसाइट / पोर्टल लाइव्ह झाले आहे. दिनांक: - 1 नोव्हेंबर 2023 एमएमआरडीए, प्रकल्प, बातम्या, रिक्त पदे, निविदा याविषयीचे तपशील सर्व भागधारकांसाठी वन स्टॉप माहिती उपलब्धता सुनिश्चित करण्यासाठी वेबसाइटवर उपलब्ध आहेत.
मानकांचे पालन:
- राष्ट्रीय ई-गव्हर्नन्स कार्यक्रम.
- राज्य ई-गव्हर्नन्स धोरण.
- W3CAG, GIGW मार्गदर्शक तत्त्वे, मोबाइल गव्हर्नन्स फ्रेमवर्क.
- डिजिटल इंडिया धोरण.